Trang chủ > Blogs thành viên > Và có lẽ nước mắt ấy chỉ cho tình yêu dại khờ. . . Và tôi ôm nỗi đau riêng tôi bởi vì tôi yêu em.

Và có lẽ nước mắt ấy chỉ cho tình yêu dại khờ. . . Và tôi ôm nỗi đau riêng tôi bởi vì tôi yêu em.

Đang xem phim Dollars Trắng nghe đoạn nhạc đệm này thấy hay quá
– Trong phim có 1 chàng họa sỹ say mê cô bé Khánh Băng , ngày ngày chàng họa sỹ  mang hoa đến chờ trước cổng nhà tặng nàng , đêm về ôm đàn hát trước cửa nhà .Nhưng trớ triêu thay không 1 lần Khánh Băng đáp lại tình cảm (kể cả nhận 1 bông hoa ). Rồi Khánh Băng bị giết chàng họa sỹ đứng ra nhận là mình giết (nhưng thật tế thì không phải vậy ).

Khi xem khung cảnh và lời bài hát buồn não lòng .


[ Chàng trai này xuất hiện rất ý nhưng tôi ấn tượng với vai diễn này nhất]

search trên mạng thì ra bài ” Nơi ấy có ai yêu em như tôi ” [ Nghe tên bài hát không thích mấy ]


Nơi Ấy Có Ai Yêu Em Như Tôi
Trình bày: Lý Hào Nam
Sáng tác: Minh Khang – Hòa âm: Đức Trí

Tôi ngồi đây một mình với bóng đêm.
Ôm niềm đau nghe thời gian ngừng lại.
Ở ngoài kia dòng đời trôi vẫn trôi.
Từng lời yêu vẫn theo gió bay xa.

Đêm từng đêm thì thầm với trái tim.
Em ở đâu xin hãy quay trở về.
Nơi này có một người thương nhớ em.
Từng ngày qua giọt nước mắt rơi trên phím đàn.

Đường em đi có bao nhiêu người dìu bước em.
Nơi Ấy Có Ai Yêu Em Như Tôi
Đường em đi có bao nhiêu người đón đưa.
Và nơi đó có ai đang thật lòng với em.
Và nơi đó có ai cho em lời gian dối.

ĐK:
Và có lẽ nước mắt ấy chỉ cho tình yêu dại khờ.
Và có lẽ tôi đang mơ một giấc mơ xa vắng.
Và tôi vẫn cứ mãi mãi mong ngày em trở về.
Và tôi ôm nỗi đau riêng tôi bởi vì tôi yêu em.

  1. Tháng Mười 22, 2009 lúc 7:59 sáng
  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

