Trang chủ > Blogs thành viên > Rock và những gì . . . ?!

Rock và những gì . . . ?!

Trich lại  1 đoạn của 1 người  viết về rock

“. . .Lúc đó rock trong tôi là một thứ gì đó thú vị và bí ẩn. Nhưng càng đi sâu, càng nghe nó, tôi lại nhận ra là tôi đã nghe và si mê rock nhiều đến như thế nào khi tôi chưa biết rock. Ngày qua ngày tôi chìm trong Rock, và tôi đã nghiện… rock. Nó trở thành một phần cuộc sống của tôi, một phần mà tôi không thể thiếu. Khi nghe rock, tôi như tìm được chính mình, tìm được sự thoải mái tự do đến là kỳ. Tôi tìm thấy trong rock những đồng cảm, sự chia sẻ, và rock đã an ủi, tiếp sức mạnh cho tôi rất nhiều. Từ những lúc như vậy, tôi mới thấy rock cũng như một con người, một con người với cái vẻ lạnh lùng, sắt đá, một người đã từng bị xã hội gán cho những tiếng xấu, bị định kiến, bị cho là lập dị nhưng bên trong cái con người lạnh lùng ấy là một tâm hồn rất đẹp với muôn vàn cảm xúc, những cảm xúc luôn sưởi ấm cho tôi. Nhưng đôi lúc con người ấy lại quá nóng để rồi khiến tôi làm những việc rất “điên”, nhất là những lúc tôi bị mất cân bằng. Dù vậy, tôi vẫn mãi yêu rock, si mê và cuồng dại. Sẽ mãi là như thế! . . .”

  1. Chưa có phản hồi.
  1. No trackbacks yet.

Gửi phản hồi

